เผยผิวกระจ่างใสด้วย ZAKE สารสกัดอันทรงคุณค่าจากญี่ปุ่น

7.3.59 Unknown 0 Comments




ฤดูร้อนนอกจากครีมกันแดดแล้ว.. สิ่งที่เราแคร์กันมากๆ คือเซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสใช่มั้ยคะวันนี้หมิ้นเลยจะมารีวิว.. เซรั่ม จากญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงนั้นคือ ZAKE จาก Faris by naris ค่ะ




เซรั่ม ZAKE สกัดจากสาเกญี่ปุ่น ด้วยสารสกัด Heart of Zake ผ่านกระบวนการสกัดให้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ  ช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้กระจ่างใจ เนียนนุ่ม และกระชับรูขุมขน

ผลิตภัณฑ์ของ FARIS By Naris ทุกตัว จะมีส่วนผสมจาก น้าแร่โกเบ เป็นน้ำบริสุทธิ์ทีมีต้นกำเนิดจากเทือกเขาร็อคโกะ ซึ่งมีแร่ธาตุสำคัญกว่า 40 ชนิด ที่จำเป็นต่อการเสริมสร้าง ความแข็งแรง ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม รักษาสมดุลความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว และเป็นได้เป็นที่ยอมรับจากชาวญี่ปุ่น และคนทั่วโลก



เนื้อเซรั่มเข้มข้นเป็นสีขาวมุข พอทาลงบนผิวแล้วจะกลายเป็นน้ำ และซึมเข้าผิวหน้าเราได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียวค่ะ สามารถทาครีมบำรุงขั้นต่อไปได้ โดยไม่ต้องรอนาน แต่สำหรับหมิ้นแล้วในช่วงเช้า หมิ้นทาเซรั่มตัวนี้และตามด้วยกันแดดเลย ก็อยู่แล้วนะ




ถึงช่วงนี้ผิวแทนจะมาแรง แต่เพื่อนๆ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ระหว่างผิวแทนที่สุขภาพดี กับผิวแทน แล้วหมอง แล้วดรอป ผิวแทนที่สุขภาพดี จะเป็นผิวที่มีความกระจ่างใส ไม่หมอง ไม่ดรอปค่ะ มันจะชวนให้หน้ามอง

สิ่งที่จะบอกคือ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่เป็นเพียงเซรั่มที่ทำให้หน้าขาวอย่างเดียว แต่สามารถทำให้ผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย หมิ้นใช้ติดต่อกันเช้า-เย็น เป็นเวลา 7 วัน เห็นผลดังภาพด้านล่างค่ะ



หมิ้นค่อนข้างแฮปปี้กับ ZAKE มากๆ เพราะเมื่อผิวหน้าเรามันดูกระจ่างใสขึ้น มันก็จะทำให้หน้าเราดูไบร์ทขึ้นอีกด้วยค่ะ แลดูมีนำมีนวล รูขุมขนกระชับขึ้น และจุดด่างดำลดเลือนอีกด้วย



Q : หาซื้อได้ที่ไหน ?
A : สามารถสั่งกับแคตตาล็อค FARIS by Naris หรือสั่งซื้อกับทางเว็บไซต์ FARIS ได้โดยตรงเลยค่ะ

Q : ราคาและปริมาณ

A : ปริมาณ 45 ml. ราคา 600 บาท (ถือว่าคุ้มมาก แฮปปี้มาก)

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/farisbynaris
Website : http://www.faris.co.th




You Might Also Like