HOW-TO + Review : แต่งหน้าใสๆ ด้วยของจากเซเว่น (7-11) พร้อมรีวิวตัวไหนควรมี ตัวไหนควรผ่าน!

11.10.59 Unknown 0 Comments




สวัสดีค่ะทุกคน หมิ้นตั้งใจทำคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อบอกให้กับเพื่อนๆ ทุกคน ทราบว่าของถูกและดี ที่หาซื้อง่ายอย่าง 7-11 ก็สามารถทำให้เราสวยได้ โดยไม่ต้องเปลืองเลย ของหาง่ายมากๆ เชื่อว่ามีอยู่หน้าปากซอยบ้านทุกคน สำหรับสาวๆ มือใหม่สามารถแต่งบุคนี้ตามได้ง่ายมากๆ อีกด้วยค่ะ ไปชมกันเลย..



ของที่หมิ้นใช้ทั้งหมดในคลิปมีขายที่เซเว่น ซึ่งเราเชื่อว่ามีอยู่ที่ปากซอยหน้าบ้านของทุกๆ คน แนะนำว่าควรเลือกเซเว่นที่ใหญ่หน่อย จะมีเครื่องสำอางให้เลือกมากมายกว่า เซเว่นจิ๋ว



การแต่งหน้าลุคนี้ง่ายมาก หมิ้นใช้ 7 อย่าง และครีเอทมาได้ลุคน่ารักๆ สดใสแบบนี้



ซึ่งลุคนี้หมิ้นเน้นการปัดแก้มแบบสูง และโทนสีปากสีส้มอมชมพู คิ้วท์ๆๆๆๆๆๆ



Step การแต่งหน้าก็ดูได้จากวิดีโอด้านบนเลยนะคะ ส่วนใน Part นี้ขอรีวิวของใช้ในลุคนี้ดีกว่า

ต้องบอกก่อนว่าในเซเว่นที่เราไปมีขนาดกลาง ส่วนมากมียี่ห้อ USTAR / Natrive / Bsc / Maybelline / และนอกนั้นจะเป็นแป้ง และซีซี บีบีครีม ในหลากหลายยี่ห้อมากกกกกกก



มาเริ่มจากอย่างแรกเลย 

USTAR zignature zelfie foundation to powder SPF30 PA++ 




เราสะดุดตรงที่มันเป็นรองพื้นที่มาในราคา 159 บาท มีขายในเซเว่น และมี SPF 30 PA++ ตอนแรกแอบกังวลความเป็น foundation to powder กลัวเกลี่ยๆ แล้วมันจะแป้งๆ เกินไป แต่ผิดคาด เกลี่ยง่ายหน้าเนียนมาก ไม่แห้งแป้งๆ มากเท่าไหร่ แต่ไม่เหนอะหน้า ไม่ปกปิดแต่อำพรางรอยมากกว่า ไม่ค่อยคุมมัน ติดทนประมาณ 6-8 ชั่วโมง

ถ้าถามว่าควรมีหรือควรผ่าน สำหรับหมิ้นเป็นคนหน้ามันหมิ้นว่าถ้ามีก็ดี ไม่มีก็ได้ แต่ถ้าไปต่างจังหวัดแล้วลืมเอารองพื้นไป ก็จะเป็นอย่างแรกที่นึกถึงนะ


USTAR zignature zelfie ready snap fluffy cheek



ครีมบลัชสีมุ้งมิ้งมาก ไม่แน่ใจว่าเค้ามีให้เลือกกี่สีซึ่งตอนเราไปซื้อมีสีนี้สีเดียวในเชลล์ เป็นสีพีชที่น่ารักมากกกกกก มาในราคา 129 บาท ซึ่งเนื้อของมันไม่เหนอะ ไม่ครีมมี่มาก เกลี่ยง่าย ติดทนมั้ยเราว่าถ้าเทียบกับอะไรที่เป็นครีมบลัช มันน่าจะทนนานกว่านี้ อาจต้องเติมระหว่างวัน แต่สีสวยเราให้อภัย


ควรมีมั้ยเราว่าเฉยๆ ค่ะ ถ้าชอบแบบติดทนก็หันหาทิ้นต์ได้ในราคาเท่าๆ กัน แต่ถ้าชอบความน่ารักก็เป็นสีที่สวย ดูมีชาติตระกูล ในราคาที่จับต้องได้





MAYBELLINE clear smooth all in one



เมเบลลีนนิวหยวก ตัวนี้ก็โด่งดังอยู่แล้ว ในส่วนของคุณสมบัติเราว่ามันก็โอเคไม่เป็นคราบดี ในส่วนแพคเกจเราว่าน่ารักมากกกกกกกกกกกก (แอบชอบมากกว่าอันใหญ่ซะอีก) ราคา 59 บาท แต่ว่ามันอาจลำบากตอนใช้นิสนุง หน้าหมิ้นใหญ่อ่ะ พัฟเค้าเล็ก ไม่ค่อยทันใจ ใช้เวลานานอยู่กว่าจะเกลี่ยทั่วหน้า 555+


สำหรับคนที่ชอบเดินทาง หมิ้นว่ามีก็ดีนะ มันอันเล็ก พกง่าย น่ารัก ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า



ปล. แต่พออยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของหมิ้นที่มีของร้อยแปดพันอย่างก็แอบโมโห หาตลับไม่เจอ ต้องเทออกมาทั้งกระเป๋า 55555555+ แต่เราก็ยืนหยัดที่จะพกนางต่อไป




USTAR zignature zelfie pro filter duo eyebrow



ตอนแรกตั้งใจจะซื้อ AR BROW ที่เป็นพาเลทแบบฝุ่นมีสีน้ำตาล-ดำ เผอิญเซเว่นที่เราไปมันไม่มี แล้วคือทั้งเชลล์มี USTAR แบรนด์เดียวที่มีสองหัว หัวฝุ่น และหัวดินสอ ราคา 149 บาท หัวดินสอเป็นหัวเล็กเขียนง่ายนะ ด้านฝุ่นก็ละมุนดี ใน VDO เอามาแต่งตาด้วยแหละ


หมิ้นคิดว่าไอเท็มนี้ควรมีอ่ะ มันถือว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วถูกและดีที่มีคุณภาพด้วย แต่ว่ามีให้เลือกสองสี คือน้ำตาลช็อคโกแลต กับน้ำตาลธรรมชาติ ซึ่งสำหรับคนสีผมอ่อนๆ คงต้องข้ามไป เพราะสีของดินสอเฉดค่อนข้างเหมาะสำหรับคนผมสำน้ำตาล-ดำ





NATRIV super max mascara


เราจำได้ว่าตอนเด็กๆ เคยใช้แป้งนาทรีฟ พึ่งรู้ว่านางมีมาสคาร่า และเครื่องสำอางอื่นๆ ตอนตั้งใจจะซื้อเครื่องสำอางในเซเว่นนี่แหละ เป็นมาสคาร่าที่ไม่ Waterproof แต่ว่าทำให้ขนตาฟรุ้งฟริ้งมาก ปัดแล้วไม่เป็นก้อน มาในราคา 125 บาท  ส่วนตัวชอบมากค่ะ เพราะว่าก็มีบางวันที่ไม่ต้องการหน้าแน่น ไม่ต้องการอะไรที่กันน้ำเลยโดยเฉพาะมาสคาร่า ในวันขี้เกียจๆ ก็อยากให้ล้างออกง่ายๆ อ่ะ


ควรมี สำหรับคนท่ไม่ Need Waterproof ควรผ่าน สำหรับคนที่หนังตามันมาก 2 ชั่วโมงเยิ้มอะไรแบบนี้



USTAR zignature zelfie reflexion lipstick


เราเคยหวีดลิปครีม Sassy sweet ของนางมาก ซึ่งค่อนข้างแฮปปี้เห็นมีรุ่นนี้ก็อยากลอง เราเคยจำได้ว่าเราชอบเบอร์ 1 ของตัวเก่าจึงทำให้เราตัดสินใจซื้อรุ่นใหม่ของนางด้วยสีเดิม คือ เบอร์ 1 เป็นลิปสติกเนื้อครีม กลบสีปากมิด สีสวย ทาง่ายมาก เป็นมิตรต่อริมฝีปาก แต่ไม่ติดทนเท่าไหร่นะคะ ต้องเติมระหว่างวันบ่อยหน่อย


ควรมีมั้ย เราเป็นคนขี้เกียจเติมปากขอซื้อรุ่นเก่าของนางต่อไปดีกว่า ส่วนรุ่นนี้แพคเกจดี สีสวย ใครชอบเนื้อครีมก็น่าลองนะคะ




จบแล้วนะคะ สำหรับ HOW TO + Review ถ้าชอบยังไงฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้หมิ้นทำ VDO เขียนกระทู้ต่อๆ ไปด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า วันนี้ไปแล้วน้า บายยย..


You Might Also Like