แชร์ประสบการณ์ผิวใส จากภายในสู่ภายนอกด้วยอสุจิปลาแซลมอน PART 1/2

16.2.59 Unknown 0 Comments



สวัสดีค่ะทุกคน.. วันนี้หมิ้นจะมาแชร์ประสบการณ์ผิวใสจากภายในสู่ภายนอก
หลายคนอาจสงสัยว่าเอ๊ะ!.. มันคือยังไงกัน กินคลีนรึเปล่า มังสวิรัติรึเปล่า บอกเลยว่าไม่ใช่นะคะ
ผิวหมิ้นพังมาก และหมิ้นไม่สามารถใจเย็นรอได้ขนาดนั้น มันจึงเป็นต้นเหตุให้หมิ้นหาตัวช่วย แล้วหมิ้นก็พบนวัตกรรมใหม่ คือ "สเปิร์ม ปลาแซลมอน" อย่าพึ่งปิดนะ มันไม่ใช่เรื่องไร้สาระเลยจริงๆ คือมันเห็นผลที่ดีกับตัวหมิ้นมาก ไปดูรายละเอียดด้านล่างได้เลยจ้ะ

Q : สเปิร์มปลาแซลมอน คืออะไร?
A : สเปิร์มปลาแซลมอน หรืออสุจิปลาแซลมอน ก็เหมือนอสุจิทั่วไป แต่พิเศษกว่าตรงที่ว่า มีการสกัดสเปิร์มปลาแซลมอน เป็นสารที่ชื่อว่า Sodium DNA กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสตินถึงระดับ DNA ซึ่งใช้เวลาค้นคว้าวิจัยมากกว่า 5 ปี มีการนำมาต่อยอดผนวกเข้ากับ HA ( Hyarulonic Acid) ชนิด non-crosslink

Q : สเปิร์ม ปลาแซลมอน ช่วยในเรื่องของอะไร?
A : มื่อเข้าสู่ใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้แล้วสามารถซ่อมแซมฟื้นคืนชีพเซลล์ผิวได้ในชั่วข้ามคืน, ลดเลือนริ้วรอย,มีคุณสมบัติเป็นสารเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยอย่างดีเยี่ยม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้รวดเร็วมาก ที่สำคัญคือ สามารถสลายได้ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในผิว 

Q : วิธีการใช้สเปิร์มปลาแซลมอนในการทำให้ผิวใส ทำได้โดยวิธีไหน? 
A : การนำสเปิร์มแซลมอนเข้าสู่ร่างกายโดยการฉีดค่ะ ฉีดทั้งหมด 16 จุดที่เชื่อมต่อกับอวัยวะภายในของเรา

Q : ใช้เวลานานมั้ย กว่าจะเห็นผล?
A : การฉีดให้เห็นผลคือฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 4 สัปดาห์จึงจะทำให้เห็นผลดีมากที่สุด

มาดูขั้นตอนและรีวิวของหมิ้นดีกว่า


หมิ้นไว้วางใจที่จะให้ AMED CLINIC ดูแลค่ะ เนื่องจากหมิ้นสะดวก เพราะนอกจากจะอ่านรีวิวหลายๆ ที่แล้ว เค้ายังกล้าที่จะยืนยันมากๆ เลยว่า อสุจิปลาแซลมอนของ AMED CLINIC เนี้ยะ เป็นของแท้ และมีการต่อต้านอสุจิแซลมอนปลอมด้วยนะ (เพื่อนๆ ที่สนใจต้องระวังเรื่องของปลอมด้วยนะคะ)

ลืมบอกไปว่า AMED CLINIC มีทั้งหมด 4 สาขา ทองหล่อ สยามสแควร์ ซอย 3 สีลม และเซ็นทรัลเวสเกต หมิ้นใช้บริการที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 3 เนื่องจากสะดวกค่ะ ^^



เริ่มแรกเลยพี่เจ้าหน้าที่จะให้เรากรอกประวัติ และเขียนประวัติแพ้ยา ซึ่งเป็นมาตรฐานของคลินิก หรือโรงพยาบาลอยู่่แล้วเนอะ จากนั้นนั่งรอแปปเดียว ก็เรียกเข้าไปพบคุณหมอ ให้คุณแนะนำการฉีด ระหว่างนั่งรอก็จะมีป้าแม่บ้านเอาน้ำมาให้ น่ารักมากเลยทีเดียวค่ะ



จากนั้นถึงขั้นตอนการฉีด พี่เจ้าหน้าที่ก็จะให้เราขึ้นไปนอนบนเตียง (ตอนนี้หมิ้นตื่นเต้นมากกลัวเจ็บ) แต่พี่เจ้าหน้าที่เทคแคร์ดีมากๆ เลยค่ะ ก่อนการฉีดมีการประคบน้ำแข็งให้ตลอดๆ 



พอหมอมาถึงก็ฉีดเลยอย่างไม่รีรอ ฉีดทั้งหมด 16 จุด ที่เชื่อมต่อกับอวัยวะภายใน อย่างรวดเร็วมาก ถามว่าเจ็บมั้ย ก็เหมือนมดกัด พี่เจ้าหน้าที่ก็จะคอยเช็ดจุดเลือดที่เข็มทิ่มเข้าไป และประคบน้ำแข็งไม่ห่างเลย



ใช้เวลาฉีดประมาณไม่เกิน 10 นาที เราก็สามารถออกมาใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าหลังจากฉีดเสร็จหน้าเราจะเหมือนโดนมดกัด ซึ่งถ้าใครเขินสามารถขอแมส (หน้ากาก) กับพี่เจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที หน้าเราก็จะปกติ


การฉีดครั้งที่ 2 ของหมิ้นหลังจากตุ่มยุบแล้ว แอบทิ้งรอยเข็มเล็กๆ ไว้ แต่อีกวันนึงก็ไม่มีแล้วนะคะ



สังเกตุได้ว่าการฉีดครั้งแรกยังรู้สึกเฉยๆ กับการเปลี่ยนแปลง แต่ครั้งที่สองมันใสอย่างเห็นได้ชัดมาก ซึ่งหมิ้นประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ

กระทู้นี้เอามาฝากเท่านี้ก่อนนะคะ ถ้าหมิ้นฉีดครบแล้ว (4 ครั้ง) จะมาอัพเดทอีกที 
และจะเก็บภาพบรรยากาศคลินิกเต็มๆ มาฝากกันค่ะ

หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

WEBSITE : http://www.amedclinic.com
FACEBOOK : http://www.facebook.com/amedclinic
INSTAGRAM : AMED CLINIC

You Might Also Like