รีวิว Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา

12.8.59 Unknown 0 Comments


ถ้าใครมีผิวหน้าที่แพ้ง่ายเหมือนหมิ้น.. ต้องกรี๊ดกับผลิตภัณฑ์นี้แน่ๆ Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ที่เค้าเกิดมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือแม้แต่คนกลัวแพ้ 



Cetaphil Gental Skin ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน แต่สามารถเช็ดหน้าได้อย่างสะอาดหมดจรด



แพคเกจดูใช้งานง่าย สะดวก และที่สำคัญมีฝาปิดอย่างดี


ลักษณะแผ่น เป็นแผ่นที่มีความยืดยุ่น และเนื้อนุ่ม สัมผัสแล้วไม่รู้สึกว่าบาดผิว


เดี๋ยวเรามาลองเทสๆ เช็ดหลังมือก่อนนะคะ


ภาพแรกหมิ้นทาลิปสติกที่ติดทนมาก ภาพที่สองหมิ้นลองใช้ Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths เช็ด 1 ครั้ง ผลลัพธ์ก็สามารถเช็ดออกมาอย่างง่ายดาย ภาพที่ 3 เช็ดซ้ำ 2-3 ครั้ง สะอาดหมดจรด

วิธีใช้ เปิดฝาและดึงแผ่นทำความสะอาดออกจากภาชนะบรรจุ เพียงแค่เช็ดเบาๆ เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบริเวณใบหน้าและรอบดวงตาจะหลุดออกอย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก เพราะไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ไม่แห้งตึงหลังเช็ด พกพาสะดวก พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา ใช้ได้ทั้งสองด้าน ควรปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังการใช้ เพื่อเก็บรักษาความชุ่มชื้นของแผ่นทำความสะอาด


สรุป : เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่อ่อนโยน กลิ่นอ่อนโยน แผ่นนุ่ม ใช้งานง่าย เมื่อสัมผัสกับผิวแล้วไม่รู้สึกระคายเคือง ไม่แสบหน้า ที่สำคัญสามารถเช็ดได้ทั้งสองด้าน ภาพด้านบนหมิ้นใช้เช็ดหน้าเพียง 1 แผ่นเท่านั้น ยังรู้สึกถึงความสะอาดหมดจรด เมื่อเช็ดแล้วไม่รู้สึกแห้งตึง จะมีเพียงเครื่องสำอางที่เป็น Waterproof ที่ต้องใช้เวลาในการเช็ดนานหน่อย นอกนั้นรักหมดเลยค่ะ ทั้งแพคเกจที่ใช้งานง่าย พกพาไปไหนก็ง่าย รวมถึงคุณภาพ

หมิ้นเชื่อว่าไอเทมนี้จะกลายเป็นลูกรักของคนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง เป็นสิว หรือแม้แต่กลัวแพ้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง เพราะหากว่าได้ลองแล้วจะทราบว่าความอ่อนโยน แต่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจรดนั้นมีจริง 

ให้คะแนน : 9.5/10


สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.cetaphil.com 




You Might Also Like