ว่าด้วยเรื่องสไตล์การแต่งหน้า

7.12.59 Unknown 0 Comments

บทความนี้คงจะเป็นอีกหนึ่งบทความที่เป็นประโยชน์กับคุณผู้หญิงทั้งหลายเป็นแน่ เพราะว่าเรามีความคิดเห็นจากผู้ชาย เกี่ยวกับมุมมองการแต่งหน้าที่พวกเค้าชอบมาฝากกัน

ความเห็นจากคุณผู้ชาย แต่งหน้าแบบไหนถึงจะโดนใจหนุ่มๆ


ผู้หญิงกับการแต่งหน้าแน่นอนว่าย่อมเป็นของคู่กัน ผู้หญิงในปัจจุบันนี้เกือบจะทุกคนคงจะต้องเคยผ่านการแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ และหนึ่งในสาเหตุที่ผู้หญิงแต่งหน้านั้นคงจะมีบ้างที่ต้องการให้ชายหนุ่มทั้งหลายเกิดความสนใจ ซึ่งสำหรับผู้ชายนั้นอาจจะไม่เข้าใจการแต่งหน้าของผู้หญิงรวมถึงเรื่องของแฟชั่นการแต่งหน้าเท่าไรนัก แต่ก็มีบางสไตล์ของการแต่งหน้าที่ชายหนุ่มทั้งหลายนั้นมักจะชื่นชอบเป็นพิเศษหรือรู้สึกดีเมื่อได้เห็น ดังนั้นในบทความนี้ เราจะนำเรื่องความชอบของหนุ่มๆ มาเปิดเผยกัน ว่านอกจากจะพวกเขาจะโปรดปรานกีฬาและการแทงบอลแล้ว พวกเขาคิดอย่างไรกับเรื่องของใบหน้าสาวๆ กันบ้าง ไปชมกันได้เลยครับ
การแต่งหน้าแบบแรกที่เรียกว่าโดนใจชายหนุ่มมากที่สุดก็คงจะเป็นการแต่งหน้าแบบน่ารักๆ ซึ่งคำจำกัดความของการแต่งหน้าอาจจะไม่ตายตัวมากนัก แต่โดยรวมๆแล้วคือการแต่งหน้าออกมาให้ดูหน้ารัก ไม่หนาจนเกินไป หรือไม่บางจนเกินไป ซึ่งตามปกติของผู้ชายนั้นมักจะชอบอะไรที่ดูน่ารัก มากกว่าดูสวยงามอยู่แล้ว เพราะอะไรก็ตามที่ดูน่ารักมันดูได้นานกว่าความสวยงามที่แต่งเติมขึ้นมา ซึ่งไม่นานก็อาจจะเบื่อได้ ทำให้สาวๆที่แต่งหน้าแล้วดูออกมาน่ารักนั้นโดนใจชายหนุ่มทั้งหลายไปเต็มๆเลย
การแต่งหน้าแบบต่อมาที่โดนใจชายหนุ่มคือ การแต่งหน้าให้ดูไม่ออกว่าแต่งหน้า สาวๆทั้งหลายอาจจะงงๆกับการแต่งหน้าประเภทนี้ ซึ่งถ้าจะให้พูดง่ายๆเลยก็อาจจะหมายถึงการแต่งหน้าบางๆ ไม่มีการแต่งเติมที่เยอะจนเกินไป โดยเมื่อผู้หญิงแต่งหน้าสไตล์แบบนี้ บวกกับการที่ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ค่อยจะช่างสังเกตเท่าไรนั้น อาจจะทำให้พวกเค้าไม่รู้ว่าคุณกำลังแต่งหน้าอยู่ก็ได้ โดยสาเหตุที่การแต่งหน้าสไตล์นี้โดนใจชายหนุ่มทั้งหลายก็คงเป็นเพราะเพศชายเป็นเพศที่ชื่นชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้สาวๆที่แต่งหน้าออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ
เหมือนว่าไม่ได้แต่งหน้าอยู่ แต่ก็มีความสวยงามเพิ่มขึ้นมาจากปกตินั้น ดึงดูดความสนใจจากชายหนุ่มประเภทนี้ไปได้มากกว่าปกตินั่นเอง
และการแต่งหน้าแบบสุดท้ายที่ชายหนุ่มทั้งหลายชื่นชอบนั้นก็คือ การแต่งหน้าแบบที่ถูกกาลเทศะ ซึ่งไม่เพียงแต่เพศชายเท่านั้นที่จะชอบอะไรที่มันดูเหมาะสมหรือถูกกาลเทศะ แต่คนรอบข้างของสาวๆที่แต่งหน้าแบบนี้ก็คงจะชื่นชอบและชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเหตุที่สไตล์การแต่งหน้านั้นมีหลากหลายมาก เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกสไตล์เหล่านั้นให้เหมาะสมกับสถานที่และเวลา ก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นและเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว
ก็จบกันไปแล้วกับการแต่งหน้าคร่าวๆที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบ แต่อย่างไรก็ดีการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับตัวเราเพื่อให้เกิดความมั่นใจในตัวเองนั้นก็คงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดเสน่ห์ดึงดูดที่มาจากความมั่นใจในตัวเองของเราเอง ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายชื่นชอบมากที่สุดนั่นเอง

You Might Also Like