Review+Swatch | My Top 10 Lipsticks 2015! | KKAMINOST

13.10.58 Unknown 0 Comments

สวัสดีค่ะทุกคน.. 

วันนี้หมิ้นจะมาสวอชสีลิปสติกที่ทาบ่อยที่สุดในช่วงปี 2015

 (ตั้งแต่ต้นปี-ปัจจุบัน)

ซึ่งสีลิปอาจจะผิดหู ผิดตาจากคนปกติที่ทาในวันทั่วไปนิสนุง 

(ก็เค้าชอบอะไรประมาณนี้นี่นาา 555) 

..อ๋อออ.. ส่วนใหญ่ลิปสติกจะเป็นเนื้อแมทนะคะ เพราะปกติจะชอบลิปเนื้อแมทมากกก

 10 สีนี้เป็นสีที่ทาบ่อยๆ ในชีวิตประจำทุกๆ วันค่ะ 

แต่บางสีที่แรงๆ เราก็ไว้ทาในวันหยุดบ้าง 

บางสีที่ซอฟๆ ก็ทาในทุกๆ วัน ทาลิปสีแรงๆ ไม่ผิดนะคะ 

เพียงแต่ต้องหาโอกาสในการทาเท่านั้นเองค่ะ

เรียงความมาซะยาว.. 555+ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีสีอะไรบ้าง



Product List

CREAM & CREAMSHEEN
1. M.A.C Lipsticks สี Rivishing
2. 4U2 Lipaholic สี LAX01
3. 4U2 Lipaholic สี LAX10

MATTE

4. Wet N Wild สี Sand Storm
5. Maybelline สี MATT 7
6. illamasqua สี Scandal
7. M.A.C Lipstick สี Russian Red
8. Wet N Wild สี Cherry Bomb
9. M.A.C x Giambattista สี Eugenie
10. Lime Crime สี Salem


 

หมิ้นแบ่งออกเป็นสองส่วน โดยแบ่งตามเนื้อของลิปสติกค่ะ
 คำเตือน : ควรทาลิปมันบำรุงลิปสติกก่อนกทุกครั้ง

 CREAM & CREAMSHEEN


1. M.A.C Lipsticks สี Rivishing สีนี้จะออกส้มๆ พีชๆ ทาได้ทุกวัน ถ้าใครดูในวิดีโอ (อยู่ด้านล่าง) จะเห็นว่าแท่งลิปสติกใกล้หมดแล้ววว ใช้จริงจังมากค่ะ
 

2. 4U2 Lipaholic สี LAX01 สีนี้จะนู้ดม๊ากมากสวนใหญ่หมิ้นจะไม่ได้ทาเดี่ยวๆ แบบนี้เท่าไหร่ค่ะ จะเอามาไว้ทำ Lip Ombre ซะมากกว่า คือทาลิปสีจัดไว้ด้านใน และทาสีนี้ทับทั่วทั้งปากค่ะ (ใช้คู่กับ Scandal แล้วสวยมากกก อย่างกับว่าเกิดมาคู่กันงั้นแหละ)
 


3. 4U2 Lipaholic สี LAX10 อันนี้หลงรักตั้งแต่เห็นค่ะ ซื้อแบบไม่ลองไม่คิด มันม่วงแบบม่วง แอบบอกว่าติดทนด้วยนะคะ ทาๆ ไปสีมันจะออกชมพูไม่ม่วงขนาดนี้ (ล้างออกยากมาก T^T แต่เธอสวยอ่ะ เราให้อภัยเธอนะ) 

MATTE
 


4. Wet N Wild สี Sand Storm สีนี้สวยค่ะ จำได้ว่าซื้อตาม Mallory มันเป็นสีออกน้ำตาลๆ หน่อย แต่งตาสโมกกี้สีน้ำตาล แล้วทาลิปสีนี้ เกิดค่ะ.. (นุ้งขมิ้นบอกเบยย!!)
 
5. Maybelline สี MATT 7
หมิ้นเชื่อว่าเพื่อนๆ เกือบทุกคนมีลิปสติกสีนี้ค่ะ เพราะตอนออกมาแรกๆ นั้น หมดแทบทุกที่ ไม่ต้องพูดไรมาก วันไหนอยากหวานก็ทาสีนี้แค่นั้นเอง

6. illamasqua สี Scandal
ลิปอิลมาสก้ารุ่นนี้แมทมากกกกก.. ตอนแรกไม่ค่อยชอบ แต่ตอนหลังเริ่มรู้ใจว่าต้องบำรุงปากดีๆ ก่อน (ควรทำสม่ำเสมอก่อนทาลิปทุกอัน ทุกยี่ห้อ) น้องเค้าสวยนะ วันไหนอยากแลดู Brave แต่ Brave ไม่มาก ก็หันมาหาน้องคนนี้ค่ะ ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นด้วยนะ.. ไม่รู้คิดเองรึเปล่า 555+

7. M.A.C Lipstick สี Russian Red
สวย หรู ดูแพง ไม่เคยผิดหวังเมื่อทาสีนี้ค่ะ ช่วงไหนหน้าโทรมมากๆ ทาสีนี้แล้วก็ยังช่วยชีวิตอยู่นะคะ ถือว่าเป็นลิปช่วยชีวิต.. ไปงานอะไร นึกไม่ออกก็ต้องปากแดงไว้ก่อนใช่มั้ยคะ แต่น้องแดงคนนี้สำหรับหมิ้นแล้วทาออกมาดูสวย หรู กว่าน้องแดงคนอื่นๆ นะ

8. Wet N Wild สี Cherry Bomb
สีนี้ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้ทุกคนเข้าใจว่าเมื่อทาออกมาแล้วมันชิคนะ มันเกร๋นะ ตัวนี้ทาบ่อยมากๆ (ก่อนเจอน้องคนข้างล่าง) เพราะมันทำให้เราเป็นเราได้อีกค่ะ

9. M.A.C x Giambattista สี Eugenie
อันนี้ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง 555+ สีต่างกันกับพี่ข้างบนตรงไหน?.. (ตอบไม่ได้) ถึงสีจะใกล้เคียงกันมาก แต่เมื่อทาตัวนี้ออกมาแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ดู Smooth อยู่บนปากแล้วมันเนียนกว่านะคะ ตั้งแต่ที่ได้ตัวนี้มาก็ใช้แทนที่พี่ข้างบนตลอดเลยค่ะ.. ด้วยแพคเกจด้วยอะไรด้วย  555

10. Lime Crime สี Salem อันนี้ก็อธิบายยากกว่าไปอีก.. 555+ มันเกร๋มากอ่ะ ทาแล้ว+แต่งตัวชิคๆ ไปเดินห้าง รู้สึกเป็นที่จับตามองของทุกคน (คาดว่าเค้าคงงงว่านางคนนี้สติดีอยู่ใช่มั้ย 555+) ตัวนี้เป็นลิคควิดลิปสติกค่ะ ทาง่ายนะ แต่พอเนื้อมันเริ่มแห้งแล้วมันจะติดทนมากๆ จริงๆ ค่ะ แมทสนิทติดทนนานยกให้เค้า เราได้มาเมื่อตอนสิ้นปีที่แล้ว ในปีนี้หยิบตัวนี้มาทาเดือนละไม่ต่ำกว่าสองครั้งค่ะ


ทั้งหมดนี้ก็เป็นลิปที่หยิบมาใช้บ่อยที่ในช่วงที่ผ่านมาค่ะ เพื่อนๆ มีสีลิปอะไรที่ชอบและทาบ่อยๆ กันบ้างคะ มาแชร์กันบ้างน้าาา.. วันนี้ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเค้ามาอ่านนะคะ ฝากติดตามหมิ้นด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ.. xoxo 

 

You Might Also Like