[[Review]] : Noble White | Skin Care นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น

18.11.58 Unknown 0 Comments


 

สวัสดีทุกคน.. ขมิ้นกลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับรีวิวดีๆ ที่ใช้เวลาซักระยะ (เวลาที่หายไปนั่นแหละ) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงนั่นก็คือ “NOBLE WHITE”  ซึ่งเป็น Skin Care สัญชาติญี่ปุ่น หมิ้นค่อนข้างไว้ใจครีมบำรุงผิวที่ผลิตจากเอเชียเพื่อคนเอเชียนะ หมิ้นรู้สึกลึกๆ ว่าเค้าเกิดมาเพื่อเรา







ผลิตภัณฑ์ที่หมิ้นได้ทดลองใช้มีสองตัวค่ะ

1. Noble White Superior Luminous Concentrated

2. Noble White Total Brightening Cream

 

Noble White Superior Luminous Concentrated



ส่วนผสม

1. Diffuporine - ช่วยยกระดับการบำรุงด้วยการเติมอาหารผิว เพิ่มการกักเก็บน้ำ และเสริมประสิทธิภาพช่องทางลำเลียงน้ำ (Aquaporin-3) ของผิว ทำให้ผิวได้รับน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่างทั่วถึง เผยผิวสุขภาพดี ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ
2. Fuji Mineral Water - ปลุกผิวให้ตื่นด้วยน้ำแร่จากแหล่งน้ำธรรมชาติใต้ดินบนภูเขาไปฟูจิที่มีระดับความสูง 3,800 เมตร จากระดับน้ำทะเล มีความบริสุทธิ์สูงมาก เนื่องจากน้ำจะถูกกรองจากชั้นหินธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ
3. Pristine Bright – ช่วยให้ผิวกระจ่างใสพิสุทธิ์ เกิดจากผิวโทนน้ำเงิน ซึ่งชาวเอเชียส่วนใหญ่มีพื้นฐานผิวขาวโทนเหลือง ทำให้มองเห็นสีผิวเป็นขาวซีด เทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม blue-shift effect ช่วยปรนนิบัติโทนสีผิวจากขาวซีด ให้มีความกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ไม่เหลืองซีด
4. Hyalu-Oilgo - เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาให้ Hyaluronic Acid มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก (เล็กกว่าเม็ดทรายถึง 285 เท่า) ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยดูลดเลือน ให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส Hyaluronic Acid ที่มีในผิวถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) บทบาทสำคัญก็คือ ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (plump effect) ริ้วรอยดูลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา
5. Tetrapeptide-30 - นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเยอรมนี พัฒนาโครงสร้างเลียนแบบเปปไทด์ที่พบในชั้นผิวหนังของมนุษย์ จึงอ่อนโยน เข้ากับผิวได้ดี แทรกซึมเข้าตรงจุดเป้าหมายที่มีปัญหาของการสร้างเม็ดสี

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดูแปลกใหม่ แล้วรู้สึกว่า.. เห้ย! นี่มันมันนวัตกรรมใหม่อ่ะ 555555555 คือเห็นแบบนี้พอเริ่มทาแล้วมันกลายร่างเป็นน้ำอ่ะ ตอนแรกๆ ก็งงๆ แต่ก็รู้สึกได้เลยว่ามันซึมเข้าสู่ผิวจริงๆ


Noble White Total Brightening Cream  


มาพร้อมกับนวัตกรรมที่มีส่วนผสมของ Fullerene – C60 สารไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นโครงสร้างสารที่ได้รับ “The Noble Prize Winner” เป็น Super Anti-Oxidant ที่สุดแห่งการปกป้องผิว สามารถจัดการปัญหาความหมองคล้ำ ภายใต้การทำงานที่จุดต้นกำเนิดของเม็ดสี




ส่วนผสม

1. Luminescine - ครั้งแรกของส่วนผสมในครีมบำรุงผิว สกัดจากดอก Mullein ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศอิตาลี มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสำคัญที่เรียกว่า Phytocomplex ทำหน้าที่ในกระบวนการเปลี่ยนคลื่นรังสี UV จากแสงแดด เป็น visible light ได้แก่ สีม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง ส้ม แดง หรือแสงสีขาว ที่มอบความสว่างใส เปล่งประกายออร่าแก่ผิว

2. Liposhield HEV
- Laser-like concept นวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยรางวัล “Gold Innovation” Best Ingredient Award จากงาน in-cosmetic ได้รับแรงบัลดาลใจจากการทำเลเซอร์ผิวกระจ่างใส ด้วยแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว คือแสงสีเขียวและแสงสีแดง นอกจากนี้ยังสะท้อนแสงสีน้ำเงิน ตัวการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของจุดด่างดำ กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ช่วยให้แสงสีเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการสกัดกั้นการเกิดใหม่ของเม็ดสี ส่งผลให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน และสีผิวสม่ำเสมอและแสงสีแดงมีคุณสมบัติ ป้องกันและยับยั้งการเกิดริ้วรอยผ่านเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

3. Whitening Booster Complex - ปฏิบัติการเสริมความกระจ่างใสด้วยสารสกัดจาก White Strawberry, Ascorbyl Glucoside, Oligopeptide-68 ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกลีบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 4 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วย AHA เพื่อรับมือกับปัญหาผิวหม่นหมอง เสริมกลไกธรรมชาติเพื่อการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ จัดการความหยาบกร้าน เผยผิวสว่างกระจ่างใส และเรียบเนียน

ความรู้สึกหลังการใช้

 

ต้องบอกก่อนว่าหมิ้นใช้สองตัวนี้คู่กันเป็นเวลา 6 วัน เช้าและเย็น หมิ้นเป็นคนหน้ามัน และปัญหาผิวของหมิ้นคือขาดน้ำ 

1. เมื่อใช้สองตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้น แบบที่ไม่รู้สึกหนักหน้า (คือเราไม่ชอบการที่ทาอะไรเยอะๆ แล้วหนักหน้า เรารู้สึกรำคาญ)
2.  รู้สึกได้ว่าหน้าแข็งแรงขึ้น คือตอนเริ่มใช้เรามีสิวที่กำลังจะเป็นรอย (สิวที่เกิดเกิดจากการที่เรามือบอนไปบีบเอง) ซึ่งเห็นชัดเลยว่ารอยแผลที่เกิดจากสิวมันสมานกันเร็วมาก
3. หน้ากระจ่างใสขึ้น จริงๆ ตัวนี้เค้าเฟิร์มเรื่องขาวขึ้นใช่มั้ย หมิ้นไม่สามารถเฟิร์มได้ และไม่ได้โทษผลิตภัณฑ์ เพราะระหว่างใช้เราไปคอนเสิร์ต (งาน Cat Radio) ซึ่งแดดร้อนมาก ขนาดที่ว่าทากันแดด 3 รอบเอาไม่อยู่ แต่พอเราลองเอารูปมาเทียบรู้สึกว่าหน้าเราก็ไม่ได้คล้ำขึ้น แอบคิดเหมือนกันว่าถ้าไม่ไปตากแดดขนาดนั้นอาจดูว่าขาวขึ้นก็ได้ แต่ความรู้สึกกระจ่างใสคือหน้าเราไม่คล้ำแบบผีเข้าอ่ะ 55555 มันดูไบรท์ขึ้น ดูเหมือนมีออร่า เหมือนไปทำอะไรมา


คำเตือนจากขมิ้น :  

**ผลหลังการใช้เป็นผลที่ใช้ติดต่อกันเพียง 6 วันเท่านั้น ซึ่งปกติจะเห็นประสิทธิภาพจริงๆ ของ Skin Care ต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน (น่าจะกำลังพอดี) 

***ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นเพียง 70% ของการดูแลผิวเท่านั้น อีก 30% ผู้ใช้ต้องหมั่นดูแลและรักษาตัวเองไปด้วย จึงจะสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด (ล้างหน้า เช้า-เย็น + บำรุงผิว + ทาครีมกันแดด)

 

ราคา

1. Noble White Superior Luminous Concentrated ขนาด 30 มล. ราคา 2,990 บาท 
2. Noble White Total Brightening Cream ขนาด 50 มล. ราคา 2,590 บาท


หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ได้ที่ (ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษอยู่นะ)

You Might Also Like