REVIEW | MISTINE กันแดดเนื้อมูส สูตรน้ำ

20.3.59 Unknown 0 Comments

นวัตกรรมใหม่ ! ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรน้ำเนื้อมูส

เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียน 




ครีมกันแดดเนื้อมูส ที่มอบความสัมผัสนุ่มเบาเมื่อเกลี่ยที่ผิว และแนบสนิทไปกับผิว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมช่วยให้เมคอัพและแป้งติดทนยาวนาน

คุณสมบัติ


1. สารกันแดดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 50 PA++++ ซึ่งเป็นค่าการปกป้องรังสี UVA สูงสุดในปัจจุบัน

2. ล้ำหน้าด้วยวิทยาการชั้นสูง "Encapsulation UV Technology" จึงช่วยป้องกันการตกค้างของสารกันแดดในผิวคุณ มีความปลอดภัยสูงและมีความคงตัวสูง (Photostability) ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน

3. สูตร oil free ทาแล้วหน้าไม่หมอง และไม่มันระหว่างวัน

4. Smartvector UV C-E เป็นวิตามินซีและอีที่มีอนุภาคเล็ก ซึมซาบล้ำลึก เข้าบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่ทำร้ายผิวให้บางจนไวต่อแดด

ฮู้ววว.. คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้เป็นไงกันบ้างคะทุกคน อ่านดูแล้วน่าสนใจมากเลยทีเดียว วันนี้หมิ้นจะมาแนะนำให้รู้จักมากขึ้นในฐานะผู้ที่เคยลองใช้แล้วนะคะ

กันแดดสูตรน้ำเนื้อมูสของ MISTINE มี 2 สูตรด้วยกัน คือ
 1.  สูตรสีฟ้า - ผิวขาวเปล่งประกาย เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาว
 2.  สูตรสีชมพู - ผิวชมพูออร่า เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีชมพูอ่อน




หมิ้นคิดว่าสูตรที่เหมาะสำหรับหมิ้นคือสูตรสีฟ้า ตอนแรกก็กลัวหน้าวอก แต่ทาแล้วรอซักพักก็กลืนไปกับผิวค่ะ หลังจากใช้แล้วก็ไม่รู้สึกว่าหน้าคล้ำขึ้นนะคะ และระหว่างวันหน้าก็ไม่มันมากขึ้นไปกว่าเดิม ไม่เหนียวเหนอะหนะตามคำเคลม แต่ว่าหมิ้นไม่ค่อยชอบกลิ่นเค้าเท่าไหร่ มันไม่ได้หอมนะคะ เราแค่รู้สึกว่ามันหอมไป แต่ถ้าใครชอบคงโอเคมากๆ ค่ะ

แนะนำว่าให้ทาทุกๆ 2-3 ชม. แต่หมิ้นก็ไม่ทาถี่ขนาดนั้นหรอก ทาแค่ตอนเช้าทีเดียวแค่นั้น 555+

หากเพื่อนๆ กำลังมองหากันแดดถูกและดี ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ

You Might Also Like