8 บูธงานกาชาด 2559 ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

4.4.59 Unknown 0 Comments




สวัสดีทุกคน.. วันนี้จะพาทุกคนไปชมของเซลล์จากงานกาชาด 2559 ที่จัด ณ สวนอัมพร
จริงๆ แล้วหมิ้นไม่เคยคิดที่จะไปงานกาชาดมาก่อนเลย เพราะรู้ว่าคนต้องเยอะมากๆ แน่ๆ มีทีไรรถติดมากๆ ทุกที แต่ปีนี้ด้วยอายุที่มากขึ้น ก็คิดว่าโตแล้วต้องประหยัด (หราา? 5555) จึงจำเป็นต้องวิ่งไปหาของถูก ได้ข่าวว่าของในงานถูกมาเลยอยากไปส่องๆ มองๆ ดูๆ

ก่อนเข้างานมีซื้อตั๋วค่าเข้า 20 บาทด้วยค่ะ ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งช้อป สวยมากไปอีกกก..

1. Sabina


คือบอกเลยว่าสาวห้ามพลาด ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายด้านในเพราะคนเยอะมากกกกกกก เสื้อชั้นใน กางเกงในของผู้หญิงลดถึง 30-70% คืองานดีทั้งนั้น หมิ้นหมดเงินกับที่นี่ไปเยอะมาก ราคาก็มีตั้งแต่ 79-399 คือคุ้มสุด คุ้มมากจริงๆ

2. KA 


ครีมกันแดดพึ่งผลิตเลยนะคะ ลดราคาดีมาก ทาหน้าไซส์ใหญ่เหลือ 200 เลยจัดมาเลยค่ะ ที่เห็นในภาพราคาพิเศษ 20 บาท นั่นคือโรลออน

3. โอวัลตินโรงเรียน


ไปงานกาชาดก็พลาดไม่ได้เนอะ เห็นใครๆ ก็ถือแก้วโอวัลตินกันทั้งนั้น หมิ้นก็ไปต่อแถวซื้อเหมือนกันนะ แต่ต่อแถวไม่นาน หันหน้าเข้าบูทแถวริมขวาสุดคนจะน้อยมาก อิอิ



4. โอซีซี


เป็นบูทที่มีเครื่องสำอางอยู่เป็นหลักเป็นแหล่งมากค่ะ เลือกซื้อ เลือกดูง่าย มีทั้ง KMA COVERMARK BSC และอื่นๆ อีกมากมาย มีเสื้อผ้า Guy Laroche คือต้องแวะอ่ะ

5. Disney


แฟนๆ ดิสนีย์ไม่ควรพลาด ของลิขสิทธิ์เซลล์เต็มเลย

6. His & Her 


 ด้านในมีให้สมัครบัตรสมาชิกฟรีด้วยนะคะเป็นของ His&Her ไม่เพียงแต่เสื้อชั้นใน หรือกางเกงในเท่านั้น สิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับบูธนี้ คือมีพวกชุดว่ายน้ำ แว่นตาว่ายน้ำ ลดเยอะมากค่ะ คุณขาาา
7. I'm gift


ความน่ารักกรุบกริบ ของเล็กๆ น้อยๆ ของใช้ในบ้าน ก็เอามาเซลล์เต็มไปหมด

8. Giant Win


ร้านนี้เต็มไปด้วยเครื่องสำอางเซลล์ทั้ง Canmake Cazaane Cartice และอื่นๆ สาวๆ ล้นบูธค่ะ จะเห็นว่าด้านหน้ามีแต่หนุ่มๆ ยืนรอ


จบไปแล้วค่ะ นอกจากบูธที่หมิ้นนำเสนอ ยังมีอีกหลายๆ บูธที่น่าสนใจ บูธกาชาดเอง บูธการไฟฟ้า หรือพวกบูทสหพัฒน์ ลองไปเดินชม เดินช้อปกันนะคะ 1 ปีมี 1 ครั้ง ลองไปเปิดประสบการณ์ใหม่ช้อปนอกห้าง ได้ทั้งช้อปด้วย ได้ทำบุญด้วย จิตใจดี๊ดี

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ จะทำบทความดีๆ มาให้เพื่อนๆ อ่านเรื่อยๆ ค่ะ 

You Might Also Like