Neuronox ฉลองครบรอบ 10 ปี โบท๊อกซ์หน้าเรียวที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในไทยและเกาหลี

27.8.59 Unknown 0 Comments





เมื่อวานที่ผ่านมา (27 ส.ค. 59) Neuronox โบท็อกซ์แบรนด์เกาหลีตัวแรกที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2006 มีมาตรฐานในการทาวิจัยว่าเมื่อใช้ไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยเมื่อใช้ไประยะเวลานานๆ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ณ TRIA ซึ่งภายในงานมีบล็อกเกอร์เข้าร่วมกันอย่างคึกคัก (หมิ้นก็ไปเช่นเดียวกัน) นอกจากบล็อกเกอร์แล้ว ยังมีแพทย์ที่ไว้วางใจ Neuronox ใช้มาตลอด 7-8 ปี หรือ 10 ปีเท่าอายุ Neuronox ร่วมงานอีกด้วย หลายคนคงทราบแล้วเกี่ยวกับ Neuronox บางคนคงยังสงสัยว่าคืออะไร



Neuronox คืออะไร?

Neuronox คือ สารบริสุทธิ์ที่ฉีดเข้าไปแล้วทำให้กล้ามเนื้อมีการคลายตัว มีการใช้ด้านการรักษาโรค และด้านความงาม ซึ่งทางด้านความงาม จะช่วยลดรอยย่นบริเวณหน้าผาก ลดริ้วรอยบริเวณหางตาหรือตีนตา ลดขนาดกล้ามเนื้อกรามให้ใบหน้าเรียว 



ภายในงานมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทยเองที่ใช้ Neuronox มาอย่างยาวนาน ให้ความรู้เกี่ยวกับ Neuronox ซึ่งคุณหมอได้บอกว่า Neuronox เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี เพราะว่าราคาไม่แพงมาก ส่วนคุณภาพ และผลลัพธ์ ไม่ต่างจากแบรนด์จากฝั่งอเมริกาเลย



นิวโรนอกซ์ผลิตที่ประเทศเกาหลี แต่ใช้แหล่งที่มาของแบคทีเรียที่นามาผลิตยาที่เป็นตัวเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จากอเมริกา และผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98-99%



เป็นทราบว่าประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่มีนวัตกรรมด้านการเสริมความงามมากมายจนเป็นอันดับหนึ่งในเอเชียการใช้ท็อกซินในประเทศเกาหลีจึงมีการทำมานาน และมีการฉีดที่ทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ และ ‘นิวโรนอกซ์’ เองเป็นท็อกซินที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีมาหลายปีแล้วจนถึงปัจจุบันเนื่องจากคุณภาพที่ดีและราคาที่เหมาะสมทำให้แพทย์เลือกใช้ท็อกซินนิวโรนอกซ์แทบจะทุกคลินิกจนเป็นอันดับ 1



มีใช้แพร่หลายกว่า 27 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในไทยและเกาหลี

สิ่งสำคัญที่หมิ้นได้ฟังจากภายในงาน และต้องบอกทุกคนว่าโบท๊อกซ์ที่บอกว่าหิ้วมาจากเกาหลีนั้น ทาง Neuronox ได้มีการทอลองซื้อ และส่งกลับไปทางโรงงานประเทศเกาหลี ตรวจสอบคุณภาพ (มีความใส่ใจมากๆ) และพบว่า Neuronox ที่วางขายในตลาด ไม่ว่าจะบอกว่าพรีออเดอร์มา หิ้วมา ราคาจึงถูกกว่านั้น ความจริงแล้วเป็นของที่ผลิตจากประเทศจีน (หรือโบท๊อกซ์ปลอมนั่นเอง) บางคนมีคำถามขึ้นมาในใจทันที อ้าว.. แล้วจะรู้ได้ไงว่าที่ใช้ของจริง? แนะนำให้ไปฉีดที่คลินิก หรือโรงพยาบาลค่ะ ไม่ควรซื้อที่บอกว่าหิ้วมา พรีมา



สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับ Neuronox ด้วยนะคะ
ขอให้อยู่พาสาวไทยสวยไปอย่างนี้ไปอีก 100 ปีเลย

You Might Also Like