ดู แฟนเดย์ "แฟนกันแค่วันเดียว" ง่ายๆ แค่จองผ่าน App Major Movie Plus

15.9.59 Unknown 0 Comments


ปัจจุบัน Major Cineplex มี Appplications ที่ชื่อว่า Major Movie Plus เป็นแอพพลิเคชั่นที่ตอบสนองความสะดวกสบายในการดูหนังของผู้บริโภคอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก คือ สามารถเช็ครอบฉายภาพยนนตร์ได้ จองที่นั่ง และสามารถซื้อตั๋วหนังผ่านแอพได้เลย  ซึ่งหมิ้นก็ได้ทำการเช็ครอบหนังก่อนดูหนังที่สาขา พารากอน ซีนีเพล็กซ์



ภาพยนตร์ที่ตราตรึงหัวใจคนดูอย่าง Fan Day "แฟนกันแค่วันเดียว" กำกับการแสดงโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล และมีนักแสดงนำอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน


เรื่องย่อ

‘เด่นชัย’ (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เจ้าหน้าที่ไอทีสุดเนิร์ดประจำออฟฟิศวัย 30 ผู้จะมีตัวตนในสายตาพนักงานคนอื่น แค่เวลาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสีย ในชั่วโมงทำงานที่แสนเร่งรีบไม่มีใครสนใจ แม้แต่จะจำชื่อของเด่นชัย จนเขาแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขาได้ไปซ่อมปรินเตอร์ให้ ‘นุ้ย’ (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) มาร์เก็ตติ้งสาวคนสวยผู้จดจำชื่อจริงของเขาได้ เด่นชัยตกหลุมรักความน่ารักและจริงใจของนุ้ยที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนมีตัวตนขึ้นมา แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้าเก็บรายละเอียดและดูแลเธออยู่ห่างๆ เพราะรู้ดีว่าหมาอย่างเขาคงได้แค่แหงนมองเครื่องบิน


แต่แล้ว เมื่อบริษัทของเด่นชัยพาพนักงานไปเที่ยวเอาท์ติ้งยังสกีรีสอร์ทที่ฮอกไกโด เด่นชัยได้ขอพรกับระฆังแห่งความรักของรีสอร์ทให้เขาได้เป็นแฟนกับนุ้ยแค่วันเดียวก็ยังดี โชคชะตาเล่นตลกเมื่อนุ้ยประสบอุบัติเหตุจากสกีจนหมดสติ พอนุ้ยฟื้นก็กลับมีอาการ ‘โรคความจำเสื่อมชั่วคราว’ ที่เรียกกันว่าโรค TGA ซึ่งเป็นโรคความจำเสื่อมที่จะมีอาการอยู่เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น...



เด่นชัยคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวที่คนอย่างเขาจะได้ใกล้ชิดกับนุ้ย เขาตัดสินใจสวมรอยหลอกนุ้ยว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน และอยู่เที่ยวต่อกันเพียงสองคน เด่นชัยตั้งใจว่าจะพานุ้ยไปเที่ยวในทุกๆ ที่ที่เธออยากไปในฮอกไกโด ใช้เวลาสุดพิเศษของเขากับเธอในฐานะแฟน แม้ว่ามันจะเป็นการเป็นแฟนกันเพียงแค่วันเดียวก็ตาม...





หลังจากได้รับชมภาพยนตร์ เรื่อง แฟนเดย์ หมิ้นคิดว่าเป็นภาพยนตร์ที่ตราตรึงใจ อิ่มใจ แบบบอกไม่ถูก เป็นหนังที่สื่อถึงอารมณ์ของความพยายามเพื่อทำให้คนที่เรารัก ไม่ว่าจะด้วยวิธีต่างๆ ทั้งในมุมของ เด่นชัย และนุ้ย มีการแสดงออกในมุมมองที่แตกต่างกัน นักแสดงทุกคนมีการสื่อสารออกมาดีมาก ภาพในหนัง และมุมกล้องสวย เนื้อเรื่องเดินไปอย่างเรียบง่าย และน่าสนใจ เป็นหนังรักของไทยดีๆ อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เห็นชีวิตในหลากหลายมุมมอง

คะแนนให้ 7/10 เนื่องจากถ้าถามว่าเป็นหนังดีมั้ย? บอกเลยว่ามาก แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบหนังอารมณ์หม่นๆ และสงสารเด่นชัยมาก



หากเพื่อนๆ เป็นคนชอบดูหนัง หมิ้นแนะนำช่องทางให้ติดตาม เพื่อไม่พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ

2. http://www.majorcineplex.com/ 


You Might Also Like