REVIEW : รีวิวรองพื้น Laura Mercier smooth finish flawless fluide | KKAMIN.OST

6.9.58 Unknown 0 Comments

สวัสดีค่ะสาาวๆ ทุุกคนนนนนน วันนี้หมิ้นไม่ได้มาสอนแต่งหน้าแบบไม่ใช้รองพื้นหรืออะไรนะคะ แต่วันนี้จะมารีวิว รองพื้นที่บางเบาติดทน และใช้บ่อยที่สุดในช่วง 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ แต่การรีวิวของเรานั้นไม่ได้เป็นเพียงมานั่งบอกว่าดีอย่างไร แต่เป็นการพิสูจน์ให้สาวๆ ทุกคนเห็นว่า มันบางเบายังไง ปกปิดระดับไหน และติดทนจริงหรือไม่ ไปติดตามอ่านตามชมกันเลยดีกว่าค่าาาา ^^



รองพื้นที่จะพาสาวๆ มาทำความรู้จักให้มากขึ้นนั้นก็คือ
"Laura Mercier Smooth Finish Flawless Fluide Foundation"
  
รองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการการปกปิดระดับ Medium ซึ่งจะให้ Finish look เป็น Matt เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน และติดทนนานถึง 12 ชม. (ลอร่าเค้าว่าอย่างนั้น จะจริงหรือไม่ ต้องติดตามชมค่าาา)

มีให้เลือกทั้งหมด 15 เฉดสี แบ่งออกเป็น 3 โทน ได้แก่ Cool (สำหรับ Undertone ชมพู) / Warm (สำหรับ Undertone เหลือง) และ Natural เป็นโทนสีตรงกลางระหว่าง Cool และ Warm ค่ะ 

มาในบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดพลาสติก (ตกไม่แตก เหมาะมากสำหรับสาวๆ มือไม้อ่อนอย่างเรา 55555555555555) ขนาด 30 ml. ค่าาาาาาาาาาา 





 เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อลิคควิดค่ะ ต่อไปเรามาชมกันเลยดีกว่าค่ะว่าประสิทธิภาพการปกปิด และเม็ดสี นั้นเป็นอย่างไรรรรรรร 




เรามีปัญหาในเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ เราลองลงรองพื้นครึ่งหน้า ซึ่งจะเห็นได้ว่าด้านที่เราลงแล้วมันจะดูเนียนขึ้นและสมูทขึ้นด้วย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น และช่วยปกปิดรอยจากสิวได้ในระดับนึงค่ะ ขอบอกด้วยความปราบปลื้มในเรื่องของเม็ดสีของรองพื้นที่ค่อนข้างชัดเจนมาก แต่..... มันบางเบา มันไม่รู้สึกหนักหน้าเลยยยยยยยย คือมันดีอ่ะแกรรร คือมันใช่อ่ะ 



ซึ่ง Finish look จะเป็น MATT เลยค่ะ แต่พออยู่ๆ ไประหว่างวันเหงื่ออกบ้าง หน้ามันด้วย ก็ให้ความเป็นผิวมากขึ้น คือมันไม่ได้มันเยิ้มค่ะ แต่มันแบบเป็นผิวๆ 





ต่อไปเป็นเรื่องความติดทนค่ะ ซึ่งหากเพื่อนๆ ดููคลิปเราด้านล่างนั้นจะเห็นว่าเราใช้ชีวิตทั้งวัน ในวันนั้นเราลงรองพื้นแต่งหน้าตั้งแต่เที่ยง และใช้ชีวิตค่อนข้าง Adventure มากๆ ค่ะ เราเดินอย่างหนักหน่วง และส่วนตัวเป็นคนเหงื่ออกเยอะ
เราถึงบ้านประมาณ 3 ทุ่มและได้เริ่มทำความสะอาดผิวหน้า โดยการใช้ Cleansing ซึ่งเมื่อเช็ดรอบแรกก็มีสีรองพื้นติดออกมาจากสำลีมากพอสมควร ทำให้เห็นว่ารองพื้นติดทนมากจริงๆ สำหรับเรา


 เนื่องจากว่าเราได้อ่านรีวิวรองพื้นตัวนี้มาค่อนข้างเยอะ เสียงตอบรับค่อนข้างดี แต่สาวๆ หลายๆ ท่านมักบ่นว่ามีปัญหาในเรื่องของผลิตภัณฑ์เลอะที่ฝาวันนี้เลยมี tips ดีๆ ในการใช้รองพื้นตัวนี้ มาฝากกันค่ะ

Tips 
ถ้าสาวๆ พึ่งซื้อรองพื้นตัวนี้มาใหม่ในการใช้ครั้งแรกควรเขย่า 20-30 ครั้งค่ะ หลังจากนั้นก่อนใช้ทุกครั้งก็เขย่าตามปกติของรองพื้นเนื้อลิคควิดค่ะ 
เมื่อเขย่าเสร็จแล้วสาวๆ ก็หงายฝาผลิตภัณฑ์ขึ้น และบีบด้านข้างขวด ก่อนการเปิดฝาค่ะ






 ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตามอ่านกันมาจนจบ ยังไงก็ขอฝากรีวิวนี้ด้วยนะคะ ผิดพลาดยังไงก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ สาวๆ ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยน้าา อยากรู้จักทุกๆ คนค่าาาา วันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวคราวหน้าจะทำฮาวทู หรือรีวิวอะไรนั้นฝากติดตามเค้าด้วยน้าาาาาาาาา เลิ้บเลิ้บ

You Might Also Like