ใช้.แชร์.ชอบ : ใช้แล้วชอบเดือนกันยายน 2015 MY September Favorite!

1.10.58 Unknown 0 Comments

สวัสดีค่ะทุกคนนน ตุลาคมแล้ววววววว!...
วันนี้จะมาแชร์ของที่ใช้และรู้สึกชอบตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไปดูกันเล้ยยยยว่ามีอะไรบ้าง 

มาในส่วนของงานบำรุงกันก่อนนะคะ 
ต้องเม้าท์ก่อนว่าเราเป็นคนผิวขาวเหลือง ผิวบางทีก็มันไปหมด บางทีก็แค่ช่วง T Zone 
แต่ที่แน่ๆ ขาดน้ำตัลหลอดดด
1. Innisfree Orchid enriched Cream
ตัวแรกของเราได้มาจากการสมัครเป็นสมาชิกของ Innisfree พอสมัครแล้วเค้าจะมี Welcome Gift Set มาให้ค่ะ เนี่ยเป็น 1 ในนั้น เราใช้ตั้งแต่ช่วงกลางๆ เดือนสิงหาและตลอดเดือนกันยา รู้สึกว่ามันทำให้น่านุ่มขึ้นค่ะ แลดูจะชุ่มชื้นขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามัน เนื้อครีมของเจ้าตัวนี้มีกลิ่นค่อนข้างห๊อมหอมมม.. ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วอีกด้วยค่ะ 
2. Biore UV Aquarich Watery Essence SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดตัวนี้ ไม่ใช่ดิ ต้องเอสเซ้นกันแดดตัวนี้ เป็นสูตรใหม่ที่ปรับมาจากสูตรเดิม เนื้อค่อนข้างบางเบา กลิ่นคล้ายๆ พวกผลไม้เกรฟฟรุ๊ต (ส่วนตัวว่ามันหอมนะ หอมแบบเปรี้ยวๆ 555+) พอเราทาลงบนผิวแล้วใช่มั้ยคะ มันซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก คือตอนเช้าวันรีบๆ แล้วต้องแต่งหน้าต่อไม่ต่อรอนาน อะไรประมาณนี้ ก็ใช้มาตลอดตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงสิ้นเดือน และยังคงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
3. Smooth E extra sensitive makeup cleansing water
เจ้านี่เป็นขวดแรก ตอนแรกซื้อมาใช้ต้องยอมรับก่อนว่าเพราะพี่โมเมเป็นพรีเซนเตอร์ 555+ เราค่อนข้างชอบทัศนคติพี่เค้า (อ้าว สรุปรีวิวอะไรพี่โมเม รึสมูทอี -0-) กลับเข้าสู่สมูทอีค่ะ คือมันทำความสะอาดได้ค่อนข้างหมดจด แต่ล้างเครื่องสำอางที่กันน้ำไม่ค่อยออกนะคะ เราจึงใช้เจ้าตัวนี้กับผิวหน้า ส่วนพวกเมคอัพพ้อยเราใช้ Remover น้ำสีฟ้าทั่วไป ชอบตรงที่กลิ่นเป็นมิตร เวลาเช็ดเครื่องสำอางแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดจริงๆ สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงขี้แพ้อย่างเราคือใช้เจ้าตัวนี้แล้วมันทำให้เรารู้สึกว่าเราชนะค่ะ (ไม่แพ้ 555+) 
4. SP Luxe oil
มันหอมมากกกกกกกกก มันดีมาก รักมันมาก คือต้องบอกก่อนว่าไม่ค่อยเชี่ยวชาญเรื่องการบำรุงผมเท่าไหร่ แต่เราก็ผ่าน oil พวกนี้มาเยอะพอสมควร (เสียหายหลายแสน) คือเราเป็นคนที่หนังศีรษะมันมากค่ะ และปลายผมแห้งแบบแห๊งแห้ง เคยใช้ออยล์บำรุงผมยี่ห้อต่างๆ ตั้งแต่หลักสิบไปจันหลักเกือบพัน ตัวที่เคยใช้พอเวลาเราพึ่งสระผมเสร็จใช่มั้ยคะ เราจะรอผมมาดๆ และทำการบำรุง แต่ใช้พวกออยล์ที่ผ่านมามันกลับทำให้เส้นผมเรามัน มันแบบคนไม่ได้สระผม ถึงแม้จะใช้น้อยๆ แค่บริเวณปลายผมแล้วยังไงก็ตามแต่ แต่ SP lixe oil มันแตกต่างค่ะ คือพอเราบำรุงไปแล้วรู้สึกว่าผมได้บำรุง แต่ไม่ทำให้ผมมัน ผมเหนียวเลย แอบรู้สึกไปเองด้วยว่าสุขภาพผมดีขึ้น.. ไม่ชอบอย่างเดียวคือขวด ขวดมันเป็นขวดแก้ม เราเป็นคนซุ่มซ่าม กลัวทำแตก T^T
มาถึงส่วน Makeup กันบ้างค่าาาา
5. TARTE Smolder eyes สี Bronze
เค้ารัก Tarte ไอเท็มนี้ก็เป็นไอเท็มนึงที่ส่วนตัวคิดว่าเด็ด ถ้าใครชอบแต่งตาแบบสโมกกี้มีเถอะค่ะ มันดีนะ เป็นอายชาโดว์สติ๊กสีน้ำตาล ที่มีควาชิมเมอร์เล็กๆ เกลี่ยง่ายแต่พอเริ่มเซ็ทตัวแล้วอยู่จนมากๆ จริงๆ ค่ะ 
6. Utip lovely secret eyeliner
อันนี้เค้าได้รางวัลมาจากจีบันนนน (เย่เย้! มาพร้อมกระเป๋าเครื่องสำอาง และพวงกุณแจน้องฟริ้ง.. วันหน้าจะเอามาอวดดด) มันดีมากๆ ทุกคน มันติดทนนนน เราใช้อายชาโดว์ดินสอทุกราคาที่ทุกคนบอกว่าดี แต่สุดท้ายมันก็แพนด้าเกือบจะหมด แต่เชื่อเราเถอะว่าตัวนี้ไม่ นี่ลองใช้ไปเดินสวน (จตุจักร) ไม่เกิดอาการแพนด้าแต่อย่างใด ถูกและดี ที่ดีที่สุดคือได้มาจากจีบันนนนนนน งิงิ

7. Urban Decay Naked Smoky
คือ คือ คือเรื่องเนื้อสีไม่ต้องพูดมาก เราเชื่อว่าเพื่อนๆ คงทราบกัน เราขอพูดถึงการใช้ประโยชน์ของเจ้าตัวนี้นะคะ คือว่ามันไม่ได้แต่งได้เฉพาะสโมกกี้อายนะ วันธรรมดาใสๆ แต่งให้หวานมันก็แต่งได้ คือรวมๆ มันสามารถครีเอทลุคแล้วได้สีตาที่สวยอ่ะ ประเด็นสำคัญแปรงพุ่มเกลี่ยดีมากค่ะ
8. Beauty Blender
ฟองน้ำรูปไข่ ที่ตอนแรกใช้ไม่เป็นเอาไปแช่น้ำ แต่มันไม่บวม ไอเรานี่ก็งง 555+ แล้วพึ่งมาอ๋อ.. ว่าต้องบีบน้ำออกแล้วมันถึงจะค่อยๆ บวม มันดีมากค่ะ มันเกลี่ยรองพื้นได้เทพมาก
9. Cosluxe Slim Brow Pencil สี Deep Brown
ดินสอเขียนคิ้วที่ทำให้เรามีสติ และไม่ทำให้คิ้วเป็นปลิง (ถ้าไม่เขียนใหญ่เองจ้ะ) จริงๆ ก็ใช้เจ้านี่มาตลอดแต่พอมันหมดก็ไม่ได้ไปซื้อซะที แล้วยังไงไม่รู้เดินๆ ช้อปเครื่องสำอางในร้านสีชมพูอยู่ๆ ก็รู้สึกคิดถึงเลยซื้อกลับมาใช้ แล้วก็ตกหลุมรักเหมือนเดิม
10. KATE สี PK-02
บลัชออนอันนี้ก็ได้มาจากจีบันเหมือนกัน พร้อมๆ กับกระเป๋า คสอ. และน้องฟริ้ง >< จะบอกว่าทั้งกระเป๋าใบนั้นจากจีบันค่อนข้างดีหมดเลย.. บลัชออนอันนี้ก็เป็น 1 ในนั้นค่ะ สีพีชๆ ปัดได้กับทุกลุค แพคเกจน่ารักพกพาง่าย คือดี ชอบหน้าตัวเองเวลาปัดสีนี้ ><

11. M.A.C giambattista valli สี Euginie
สุดท้ายแล้วววววว.. ปกติเป็นคนชอบทาลิปสติกสีเข้มๆ สีจัดๆ อยู่แล้วค่ะ ตอนแรกที่ซื้อก็เพราะแพคเกจจริงๆ ก็ทาปกติ ไม่ปกติตรงที่ทาสีนี้แล้วมีแต่คนชมว่าสีปากสวยมาก จากนั้นก็ทาทั้งเดือนเลยค่ะ จริงๆ ก็ไม่ใช่คนเชื่อคนง่ายเท่าไหร่หรอกนะ (เหรอออออออ..) 
 ทั้งหมดนี้ก็เป็นของที่หมิ้นใช้เองและชอบเอง (บางชิ้นก็รู้สึกรัก) แล้วอยากมาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ทุกๆ คนค่ะ แล้วเพื่อนๆ มีอะไรที่ใช้แล้วชอบในเดือนที่กันยาที่ผ่านมา บ้างคะ? แชร์ให้หมิ้นบ้างน้าา เพื่อไปตำมาลองใช้ตามบ้าง (คอมเม้นท์ด้านล่างกันมาได้เลยนะคะ) แบ่งกันสวยเนอะๆ วันนี้เค้าไปแล้วน้าาา >< จะมาใหม่ในเร็วๆ นี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนเลยที่เข้ามาอ่าน xoxo

You Might Also Like