Samed In Love ครั้งที่ 7 Bohemian Beach Camp

21.4.59 Unknown 0 Comments



เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นท์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่บวกับเทศกาลหรรษาด้วยดนตรี สนุกเสรีบนเกาะ ครั้งที่ 7 หรือเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 7 นั่นเอง!


ความสนุกหรรษาที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีบนเกาะอันดับหนึ่ง ที่ทั้งมันส์ ทั้งสนุกสุดเหวี่ยง กับ "SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL" ที่เพิ่มระดับความมันส์ทุกปีจนเข้าสู่ปีที่ 7 ซึ่งครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง ในธีมสุดพิเศษ Bohemian Beach Camp ที่พร้อมเอาใจทั้งสายโดดและสาย Dance กับ 12 ศิลปินที่โชว์ได้ "มันส์ที่สุด" ให้ทุกคนกลับมา "ออกลายเต้น เล่นบนน้ำ" กันมันส์กว่าเดิม 




งานแคมป์ปิ้งสุดชิค ในสไตล์ Bohemian Beach ในครั้งนี้มีศิลปินที่จะมาให้เสียงเพลง ความันส์ ความสนุก และโดดบนน้ำเยอะแยะมากมายถึง 12 ศิลปิน ได้แก่ SCRUBB / TATTOO COLOUR / PARADOX / SOMKIAT / BIG ASS / PALMY / APARTMENT KHUNPA / SLOT MACHINE / LOMOSONIC / POTATO / TABASCO นอกจากนี้ยังมันส์สุดเหวี่ยงไปกับ GARNCORE CLUB และเหล่า DJ ชั้นนำอีกมากมาย



ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดเต็มกับกิจกรรมสุดเริ่ดหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น Funfloat Park : โซนเครื่องเล่นลอยน้ำวัยใสเอาใจคนชอบโดด ต่อด้วยโซน Beach Light Party เอาใจคนขี้เหงา ขา DANCE ที่ชอบเล่นกับไฟ มาคนเดียวเปลี่ยวหัวใจออกมา DANCE กับเพื่อนใหม่ๆ ส่วนคนที่ชอบสีสันไม่ควรพลาดกับ Glow Painting สนุกไปกับการเพ้นท์สีเรืองแสงบนเรือนร่าง แต่งแต้มความร้อนแรงให้ออร่าของคุณเปล่งประกายกันไปอีกขั้น โซนเยอะแยะขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ



เพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีบัตรรีบจัดเลยค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น ปกติใบละ 1,500 บาท พิเศษ! ซื้อบัตร 4 ใบขั้นไป ลดเหลือใบละ 1,300 บาท สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา ส่วนใครที่ยังหาที่พักบนเกาะไม่ได้ไม่ต้องกังวลค่ะ สามารถพักฝั่งระยองได้เลย เพราะมีเรือรับ-ส่งบริการตลอด 24 ชม.

อย่าลืม! มาพบกันนะค้าาาาา.. 

You Might Also Like