AESOP มาไทยแล้ว! สกินแคร์แพคเกจชิค คุณภาพเริ่ด

29.4.59 Unknown 0 Comments



ฮาโหลว.. ทุกคน เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา หมิ้นได้มีโอกาสไปบุกเคาท์เตอร์ AESOP ที่แรกของประเทศไทย ณ ชั้น M สยามพารากอน 



AESOP (เอสอป หรืออีสป) เป็นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเรีย ที่พึ่งเข้าไทยมาสดๆ ร้อนๆ ซึ่งทางแบรนด์เองไม่ได้เคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสกัดมาจากธรรมชาติ 100% แต่เป็นแบรนด์ที่นำส่วนผสมระหว่างธรรมชาติ และทางวิทยาศาสตร์ มาแต่งงานกันอย่างลงตัว




นอกจากคอนเซปของแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ แล้วนั้น การจัดวาง หรือการออกแบบเคาท์เตอร์ของแต่ละประเทศก็แตกต่างกันออกไปอีกด้วย โดยหลักๆ จะมีอ่างให้ลูกค้า ได้ลองล้างมือและใช้ผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง คอนเซปของเคาท์เตอร์ประเทศไทยนั้น ได้ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างประเทศไทยเป็นเมืองพุทธ + ความ Luxury ของพารากอน จึงทำให้เคาท์เตอร์ของ Aesop ณ พารากอน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดังภาพ



มาถึงเรื่องแพคเกจจิ้ง ที่มีความเก๋ไก๋มาก และเป็นแบรนด์สกินแคร์แบรนด์เดียวที่มีแพคเกจหน้าตาคล้ายขวดยา หรือสีออกสีซีเปีย เพราะทางแบรนด์ได้วิจัย สำรวจต่างๆ นาๆ มาแล้วว่าการที่แพคเกจสีนี้จะช่วยป้องกันแสงยูวี และอื่นๆ จะไม่ทำให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ลดลง


หลายคนคงสงสัยแล้วว่ามีอะไรขายบ้าง.. ทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์มากมายตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ทั้งส่วนของการบำรุงผม บำรุงผิวในส่วนต่างๆ ของร่างกาย และไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Signature ของแบรนด์คือ PARSLEY SEED นอกจากนี้กลิ่นของผลิตภัณฑ์ต่างๆ นั้น ให้ความอโรม่าและผ่อนคลายมาก ถึงแม้แบรนด์ไม่ได้เคลมตัวเองว่าเป็นส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ 100% แต่กลิ่นของผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากๆ


หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถเข้าไปแวะเยี่ยมชมเคาท์เตอร์ได้ที่ ชั้น M Beauty Paragon นะคะ

You Might Also Like