เวชสำอางสกัดเย็น.. ทั้งใหม่ และแตกต่าง

10.6.59 Unknown 0 Comments




สวัสดีค่ะทุกคน.. หากใครเคยสนใจสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน คงจะเคยได้ยินชื่อ "ROJUKISS" โรจูคิสเวชสำอางคุณภาพจากเกาหลีกันบ้างแล้ว วันนี้หมิ้นจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีนวัตกรรม "สกัดเย็น" อย่าง "Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum" ค่ะ






Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum เป็นเซรั่มสกัดเย็นเข้มข้น ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวทั้ง 12 ประการ ไม่ว่าจะเป็น รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ใต้ตาคล้ำสะสม ริ้วรอยชัด เพื่อให้ผิวกระจ่างใส ไม่คล้ำอีก มีออร่า 5 มิติ


สกัดเย็นดีอย่างไร



นวัตกรรมสกัดเย็น เป็นนวัตกรรมใหม่! และแตกต่างที่สุดในตลาดเวชสำอาง ซึ่งเป็นการสกัดสารสำคัญโดยไม่ผ่านกระบวนการความร้อน จึงไม่ทำลายคุณประโยชน์ของสารสำคัญต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่ในเนื้อเซรั่ม เนื้อผลิตภัณฑ์จะแตกตัว และซึมทันที เมื่อสัมผัสที่อุณหภูมิผิวเท่านั้น ทำให้ได้อาหารผิวที่บริสุทธิ์ใหม่ และให้ขนาดที่เล็กกว่า สามารถทำงานซึมลึก ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านั่นเองค่ะ



คำเคลมจากแบรนด์ : ออกแบบมาสำหรับผิวอ่อนแอ-แก้ปัญหายากดีที่สุดจากศูนย์วิจัย LAB DERMA Rx พิสูจน์และรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี เห็นผลจริงใน 14 วัน ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี สกัดเย็น (COOL PRESSED EXTRACT) โดยไม่ผ่านความร้อน คงคุณค่าสูง แตะ..แตกตัว..ซึมทันที เมื่อสัมผัสอุณหภูมิผิวเท่านั้น จึงบริสุทธิ์ใหม่ และให้ขนาดที่เล็กกว่า

 ทำงานซึมลึก..ตรงจุด..เห็นผลเร็ว จัดการ 12 ปัญหา..แก้ยาก จาก 12 นวัตกรรม วิตามิน และอาหารผิว พิเศษ เซรั่มเข้มข้น 5X เพื่อฟื้นบำรุงผิว ถึงระดับเซลล์ชั้นลึก


ส่วนผสม ทำงานซึมลึก..ตรงจุด..เห็นผลเร็ว จัดการ 12 ปัญหา..แก้ยาก จาก 12 นวัตกรรม วิตามิน และอาหารผิว พิเศษ เซรั่มเข้มข้น 5X เพื่อฟื้นบำรุงผิว ถึงระดับเซลล์ชั้นลึก


มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ



เป็นเนื้อเซรั่มใส บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก เซรั่มเข้มข้นปกติ จะไม่ถูกกับผิวหน้ามันแบบหมิ้น แต่โรจูคิสนี่ให้ผ่านเพราะเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า ไม่เคลือบบนผิว แต่ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว และง่ายดายเลยค่ะ


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่ม 2-3 หยด ทาทั่วใบหน้าและรอบดวงตา วันละ 2 ครั้ง ทั้งเช้า-เย็น

หลังจากการใช้ 7 วัน




คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ดูจากรูปเอาเลยค่ะ รอยสิว และจุดด่างดำหายไป หน้ากระจ่างใสขึ้น !!

สรุป


สิ่งที่หมิ้นประทับใจมากๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเป็นเซรั่มสกัดเย็นที่เข้มข้น แต่ไม่เหนอะหน้า และซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว ตามคำเคลมของแบรนด์ ริ้วรอยเล็กๆ ช่วงบริเวณใต้ตาก็จางลง ส่วนความขาวนั้นคงต้องดูกันอีกระยะยาว แต่เท่าที่ใช้และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือผิวหน้า ดูอิ่มขึ้น ดูสดใสมากขึ้น กระจ่างใสขึ้นค่ะ เรื่องรูขุมขนเล็กลงส่องกระจกไม่ค่อยเห็น หน้าใสขึ้น แต่ถ้าวันไหนนอนน้อยมากๆ (ก็เห็นรูขุมขนนะ แต่ไม่ชัดมากเหมือนเมื่อก่อน) คาดว่าคงเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในแต่วันด้วย


ขนาดและราคา ของไวท์เซรั่ม
ขนาด 30 ml. ราคา 1,050บาท 
ขนาด 18 ml. ราคา 535 บาท 
ขนาด 5 ml. ราคา 160 บาท 

นอกจาก Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum ยังมีผลิตภัณฑ์ในไลน์เดียวกัน ได้แก่ 
โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส แอดวานซ์ รีแพร์ เดย์ ครีม และ ไนท์ ครีม 
โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส แอดวานซ์ รีแพร์ โฟมล้างหน้า 
โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส มิเนอรัล วอเตอร์-เมคอัพ คลีนเซอร์
ครีมกันแดด โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส ยูวี อควา เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++ 

ส่วนผลิตภัณฑ์ไลน์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับรูขุมขนมีดังนี้ 
1. “White Poreless Advanced Repair” ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผิวทวีความขาวกระจ่างใส…ไม่คล้ำอีก ดุจออร่า 5 มิติ 
2. “Wrinkle Poreless Firming” ถูกคิดค้นพิเศษเพื่อจัดการริ้วรอยแก้ยาก ทวีความเรียบเนียน กระชับ 360 องศา อย่างล้ำลึก 
3. “Snail Porelsess Gold Collagen” พลังจากเมือกหอยทากบริสุทธิ์เข้มข้นและทองคำบริสุทธิ N 99.99 % มอบผิวนุ่ม ใสเด้ง 24 ชม. ยาวนาน 
4. “Acne Poreless Oil Control” ควบคุมความมัน แต่ไม่แห้งตึง แก้ปัญหาสิวเกิดซ้ำ ผิวมัน รอยสิวเก่า อย่างมีประสิทธิภาพ 

ผลิตภัณฑ์ของ Rojukiss มีจำหน่ายที่ 
Watsons, Tesco Lotus, Big C, Tops, Eveandboy, MaxValu  และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

และสามารถติดต่อตามช่องทางนี้เลยค่า
www.rojukiss.co.th
www.facebook.com/rojukissthailand
www.instagram.com/rojukiss
Line: @rojukiss

You Might Also Like