Review : Hair & Body Care รวบรวมผลิตภัณฑ์เด็ด! บำรุงผม และผิวที่ใช้เป็นประจำทุกวัน

14.7.59 Unknown 0 Comments




สวัสดีค่ะทุกคน.. วันนี้หมิ้นมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เด็ด! บำรุงผม และผิวที่ใช้เป็นประจำทุกวัน.. และมาบอกเคล็ดลับ วิธีดูแลผิว และผมที่หมิ้นทำเป็นประจำแล้วเห็นผลลัพธ์ไปในทางที่ดี อย่างชัดเจน ไปติดตามกันเลยค่ะ



บำรุงผม

1. SP LUXE OIL KERATIN PROTECT SHAMPOO





แชมพูตัวนี้มีกลิ่นหอมมาก แบบตอนแรกที่ใช้รู้สึกว่าเวียนหัว พอใช้ไปใช้มากลับติดใจ นอกจากกลิ่นแล้ว เค้ามีดีที่เวลาเราล้างแชมพูออก จะรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะของเราสะอาด แต่ผมไม่แห้งกระด้าง

มีข้อเสียคือ หาซื้อยาก


2. Joico Treatment for dry, damaged hair



ตัวนี้เป็นทรีทเม้นต์บำรุงผมใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง สังเกตุมั้ยคะว่าหมิ้นไม่ใช้ครีมนวดผม หรือ Conditioner แต่ใช้เป็นทรีทเม้นต์แทน (แต่ไม่ได้ใช้ทุกครั้งที่สระผม) ไม่มีเหตุผลมากมายแค่ขี้เกียจค่ะ 555+ 

ทรีทเม้นต์ตัวนี้จะช่วยปิดเกร็ดผม ทำให้เส้นผมเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น วิธีการใช้ส่วนตัวก็รู้สึกยุ่งยากนะคะ เพราะหลังจากสระผมแล้วต้องทำผมให้มาดๆ อาจใช้ผ้าซับน้ำออกก่อน แล้วค่อยชะโลมทรีทเม้นต์ลงบนผม เพราะเนื่องจากถ้าลงทรีทเม้นต์ตอนผมเปียกจะทำให้ทรีทเม้นต์ละลายไปกับน้ำ (เคยลองแล้วค่ะ เชื่อหมิ้นเถอะ เชื่อนะ เสียดายของ) แล้วเหมือนไม่ได้บำรุงอะไรเลย

ผลลัพธ์ค่อนข้างดีผมหอม นุ่ม และไม่ชี้ฟูมาก

ข้อเสียคือ หาซื้อยากค่ะ หมิ้นซื้อจากร้านซาลอนแถวสยาม (จำชื่อร้านไม่ได้ T^T)

3. SP LUXE OIL




เป็นออยบำรุงผมที่อยู่ในไลน์เดียวกันกับแชมพูด้านบน สามารถใช้ได้ทั้งเวลาผมหมาด และผมเปียก ทำให้ผมนุ่มลื่น กลิ่นหอม ไม่เหนอะ ปกติแล้วถ้าใช้ออยจะรู้สึกผมมัน หมิ้นจะไม่ชอบมากๆ ชอบตรงที่ตัวนี้ไม่ได้ทำให้หัวมันค่ะ กลิ่นหอม แนะนำว่าไม่ว่าจะออยประเภทไหนเวลาชะโลมลงบนเส้นผมให้เน้นช่วงบริเวณปลายผมลงมา 

ข้อเสีย หาซื้อยากกกกกกกกกกกกกก!


บำรุงผิว

1. Grace Aura Astaxanthin Scrub 




สบู่ที่มีใยบวบอยู่ข้างใน กลิ่นหอมมาก เมื่อใช้สบู่ถูลงบนผิว เหมือนเป็นการสครับผิวไปในตัว ทำให้ ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออกไปด้วย เมื่อเช็ดตัวแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแห้งมาก.. ปกติถ้าใช้สบู่ก้อนแล้วจะรู้สึกผิวแห้งมาก 





เราชอบสบู่ก้อนนี้มากเพราะมีใยบวบข้างใน (ปกติเป็นคนชอบขัดผิว) กลิ่นหอม และรู้สึกสะอาด ผิวใสขึ้นมากอย่างสังเกตุเห็นได้ชัด

2. Grace Aura White Body Skin Detox



ตัวนี้เป็นโทนเนอร์เช็ดผิว เปิดผิวเพื่อรับการบำรุงขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่ ส่วนตัวจะใช้ประมาณอาทิตย์ละ 1 ครั้ง (หรือเมื่อตอนนึกขึ้นได้ 555+) กลิ่นหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับเราในเรื่องของความขาวตัวนี้เราเฉยๆ นะ แต่เดี๋ยวจะบอกว่าใช้ทำอะไรแล้วเห็นผลดี ติดตามข้อต่อไป




วิธีใช้ก็เทลงบนสำลีและนำไปเช็ดผิว ไม่ได้ใช้เหมือนน้ำตบ (วิธีส่วนตัว แต่สะดวกในการใช้นะคะ ลอกวิธีการใช้ได้จ้า ยินดี ^^)


3. Grace Aura White Sleeping Mask





Sleeping Mask ที่ใช้กับผิวกาย กลิ่นหอมมาก เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น จับตัวเป็นก้อนมาก เมื่อทาลงบนผิวต้องใช้เวลานวดซักนิดนึง ครีมจึงจะซึมลงสู่ผิว พอซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ทาตอนกลางคืน แล้วค่อยมาอาบน้ำ ล้างออกในตอนเช้า เหมือน Sleeping Mask ที่ใช้กับหน้าเลยจ้า




ผลลัพธ์ที่หน้าพอใจมากๆ คือใช้ตัวนี้คู่กับ Aura ตรงบริเวณรอยแตก สังเกตุเห็นได้ชัดว่ารอยแตกจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น


4. JERGENS Age Defying




เป็นโลชั่นที่นำเสนอมาก เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง หรือธรรมดา (ผิวกายนะ) ถ้าถามว่าแล้วจะเหมาะกับอากาศบ้านเราเหรอ หมิ้นว่าสำหรับสูตรนี้ และสูตร Aloe vera เป็น 2 สูตรที่ไม่หนามาก ใช้ได้กับเมืองไทยทุกฤดู มันปกป้องผิวจากมลภาวะ ทาตอนเช้า ตอนเย็นอาบน้ำยังรู้สึกได้ว่ามีโลชั่นเคลือบผิวอยู่ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น หมิ้นไม่ได้หวังอะไรจากความขาว0จากโลชั่นตัวนี้ เพราะสบู่ Grace Aura เอาเรื่องความกระจ่างใสของผิวอยู่ แล้วค่อยมาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Jergens จบนะ Happy!

5. BIORE



กันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันแดดในฝัน กันแดดในใจ ยกให้ Biore ยู้ฮู้.. 55555555555 เป็นกันแดดที่มี SPF ค่อนข้างสูง คือ 50++++ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีมากๆ ไม่เหนอะหนะ สบายผิวฝุดๆ ใช้ทุกวัน หมดเร็วไปหน่อยยย แต่เราชอบ 



จบไปแล้วสำหรับการ Review : Hair & Body Care รวบรวมผลิตภัณฑ์เด็ด! บำรุงผม และผิวที่ใช้เป็นประจำทุกวัน หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะชอบนะคะ ทุกผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอนี้ ใช้จริงเป็นระยะเวลาที่ต่อเนื่องมายาวนานพอให้เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง จึงได้นำมารีวิว และบอกต่อนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ

Sponsor by Grace Aura White


You Might Also Like