รีวิว KAT VON D | พาเลทอายชาร์โดว์เคาท์เตอร์แบรนด์ที่คุ้มที่สุด

2.8.59 Unknown 0 Comments


สวัสดีค่ะทุกคน.. ขมิ้นนะคะ อย่าพึ่งตกใจไม่ได้มาดราม่าเรื่องป้าแคทจ้า (ปล. รักทั้งสองนางเด้อ) เข้าเรื่องดีกว่า..

วันนี้หมิ้นนำเอาอายชาร์โดว์ที่แลดูคุ้มค่า คุ้มราคา จากแบรนด์ KAT VON D ที่พึ่งเข้าไทยไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา มารีวิวให้ทุกคนชม (แอบมีทำลุคด้วย).. ควรมีหรือไม่ ไปชมกันค่ะ


KAT VON D Shade & Ligh eye contour palette สี RUST ในราคา 1,100 บาท หมิ้นซื้อจาก www.sephora.co.th วันแรกที่วางขายในเว็บเลย แต่พอได้ของแล้วถึงกับใจสลาย เพราะมันแตก!!!!!!
แต่ทางเว็บไซด์มีการรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน ถึงใจสลายแต่ก็ต้องมีสติ ติดต่อไปยัง sephora.co.th เพื่อทำการขอเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากชำรุด ทางเว็บก็ดำเนินการเร็วมาก เพียง 2 วันเท่านั้นก็ได้พาเลทสภาพดีส่งถึงมือแล้วจ้า
ทาด้าาาาาาาา!
แพคเกจดูดี แข็งแรง มีกระจกด้านในมาด้วย มี 4 สี ได้แก่ BASE,DEFINE,CONTOUR HIGHlIGHT (เรียงจากซ้าย ไปขวา) เป็นเนื้อแมทต์ทั้งหมด ส่วนตัวแล้วชอบโทนสีน้ำตาลแบบนี้มาก ตอนซื้อไม่ลังเลเลย
เม็ดสีแน่นชัดมากกกกก ความรู้สึกตอนแตะไปยังอายชาร์โดว์ รู้สึกได้ว่าเนื้อมันนุ่มมาก ปาดไปนิดนึง ดูมือตัวเองถึงกับตกใจ เพราะมันติดนิ้วมาเยอะเลย
ไปค่ะ ไปแต่งหน้ากันดีกว่า จะได้รู้ไปเลยว่าเม็ดสีแน่นจริง ชัดจริง แต่มันเกลี่ยง่ายมั้ย 
จะเห็นได้ว่าสีค่อนข้างสวยมากง้ะ เกลี่ยง่ายพอสมควร ยังวอแวเรื่องสีแน่นชัดไปอีก โอ้ยยยรัก
สรุปเลยนะคะ.. ควรมี!!!!!!!!!! ยิ่งพาเลทสี rust เนี้ยะมันสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับอายชาร์โดว์ที่ตัวเองทุกคนมีอยู่ได้ สีแน่นชัด ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นผงๆ ร่วงๆ คุณภาพขนาดนี้ควรมีค่ะ!! 55555555

ไม่ได้เว่อร์นะ ตอนแรกจะข้ามผ่านคอนทัวร์พาเลทนาง แต่เจอคุณภาพอายชาร์โดว์เข้าไป ถึงกับอยากมีอยากได้ จะเอาอีก


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะชอบ ตามไปคุยกัน

Facebook : kaminnotsoplain
Instagram : kaminnotsoplain
Twitter : @kamin_mino








You Might Also Like